Hjólhýsapakk...

Stöð2sportglápandi, bylgjuhlustandi, mcdonaldsétandi, toyotakeyrandi, flíspeysuverandi, úthverfabúandi smáborgarapakk...
mbl.is Dólgslæti og dónaskapur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Le Betiz

Að þú skulir ekki skammast þín! Þetta á í 5 af 7 við um mig og ekki er ég með dólgslæti.

Le Betiz, 24.7.2008 kl. 16:21

2 identicon

Le Betiz: Ekki með dólgslæti? Ég get ekki betur séð á blogginu þínu að þú stundir það að flauta á starfsmennina og grýa í þá eggjum þegar þú átt leið þarna um?

Óli (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 16:34

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Eitt á við mig [hakkar við "úthverfabúandi"] og ég bara hress með það.

Emil Örn Kristjánsson, 24.7.2008 kl. 16:36

4 Smámynd: dvergur

Nú fer ég og hengi mig... ég passa ekki almennilega inn í neitt af þessu.

dvergur, 24.7.2008 kl. 20:23

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

ég geng stöku sinnum í flíspeysum   Annars saklaus.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 25.7.2008 kl. 08:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband